Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
"Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại. Muốn đạt được mục đích thì phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". (Hồ Chí Minh)
LỄ BÀN GIAO NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI HUYỆN TÂN PHÚ

Sáng ngày 25/8/2018, Công đoàn trường Chính trị phối hợp với UBND xã Phú Thanh đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ anh Lê Văn Thìn, ngụ tại xã Phú Thanh, huyện Tân Phú, Đồng Nai.

 74578f9e-796b-4490-9bb9-84ddc317d47c_H1 (1).JPG

Hoàn cảnh gia đình anh Thìn rất khó khăn, sống trong căn nhà tạm bị xuống cấp nặng, mỗi khi trời mưa đều ngập nước, dột mưa, tốc mái. Anh làm phụ hồ - không có thu nhập ổn định, vợ làm công nhân, chật vật nuôi ba đứa con nhỏ.

Trước hoàn cảnh đó, Công Đoàn Trường Chính trị đã vận động cán bộ công chức, viên chức nhà trường và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp xây dựng một căn nhà cấp 4; có diện tích 52m2, tổng trị giá 70 triệu đồng. Trong đó, Công đoàn trường Chính trị tỉnh và các nhà hảo tâm đóng góp 40 triệu đồng, còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ.

Nhận quyết định bàn giao nhà, gia đình anh Thìn và chính quyền địa phương rất vui mừng và biết ơn sự giúp đỡ từ Công Đoàn Trường Chính trị và các mạnh thường quân đã quan tâm, tạo điều kiện cho vợ chồng anh có căn nhà che nắng che mưa. Tại buổi lễ, gia đình anh cũng nhận được những phần quà ý nghĩa, chia sẻ niềm vui từ chính quyền địa phương, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể xã Phú Thanh./.


Nguyệt Ánh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH ĐỒNG NAI​
116 Tổ 16 KP2 P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
​ Điện thoại: 02513. 808. 220 - Email: banb​ientaptctdn@gmail.com