Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
"Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại. Muốn đạt được mục đích thì phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". (Hồ Chí Minh)
Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng Lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 2, năm 2024

Ngày 27 tháng 6 năm 2024, Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng Lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 2 năm 2024. Tham dự buổi lễ có: ThS. Tạ Văn Soát – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Bích Ngọc – Trưởng phòng QLĐT&NCKH; Chủ nhiệm lớp và các đồng chí học viên của lớp học đủ điều kiện nhận chứng chỉ đã hoàn thành khóa học.

cáp phòng k2.2024.2.jpg
Đ/c Tạ văn Soát - Phó hiệu trưởng trao giấy khen cho các học viên đạt thành tich trong học tập

Lớp BD lãnh đạo, quản lý cấp phòng khóa II năm 2024 đã được khai giảng ngày 29/5/2024. Sau hơn 02 tuần học tập, lớp đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra với chương trình học tập bao gồm 06 chuyên đề và 02 báo cáo thực tế phù hợp với đặc thù của địa phương. Về kết quả học tập cụ thể như sau: loại giỏi 21 đ/c (đạt tỷ lệ 20.8); loại khá 27 đ/c (đạt tỷ lệ 26.7 %); loại trung bình 53 đ/c (đạt tỷ lệ 52.5 %). Căn cứ kết quả học tập và rèn luyện của học viên, Hội đồng xét tốt nghiệp của nhà trường đã quyết định: Cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học cho 101/101 đ/c và tặng giấy khen cho 10 học viên đạt danh hiệu “Học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện".

          Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Tạ Văn Soát – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể lớp thể hiện qua tinh thần học tập, rèn luyện, sự đoàn kết, gắn bó trong xây dựng tập thể lớp và kết quả học tập đạt loại khá, giỏi cao. Đồng chí cũng mong muốn học viên khi trở về cơ quan, đơn vị công tác, những tri thức lý luận chính trị tích lũy được trong học tập được vận dụng vào thực tiễn để hoàn thành nhiệm vụ được giao với hiệu quả cao nhật. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị học viên lớp học tiếp tục tự học tập, tự nghiên cứu để hoàn thiện hơn nữa về kiến thức, kỹ năng và đạo đức công vụ, góp phần đưa đơn vị, địa phương vượt qua thách thức để không ngừng phát triển.

Đại diện cho học viên cho học viên lớp bồi dưỡng Lãnh đạo, quản lý Cấp phòng và Tương đương Khóa 2, năm 2024, đồng chí Trần Quốc Huy – Lớp trưởng, đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Trường Chính trị, các thầy cô giáo, tập thể giảng viên, các phòng, khoa của trường, giáo viên chủ nhiệm lớp đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để học viên lớp hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đồng thời xin hứa, sau khi trở về đơn vị sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức, vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác.

​ 


Trịnh Thị Tình

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH ĐỒNG NAI​
116 Tổ 16 KP2 P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
​ Điện thoại: 02513. 808. 220 - Email: banb​ientaptctdn@gmail.com