Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
"Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại. Muốn đạt được mục đích thì phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". (Hồ Chí Minh)
KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA 91

Sáng 18/6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp Lý luận chính trị khóa 91 (hệ không tập trung) dành cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai.

Tham dự lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Tấn Thành - Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đ/c Nguyễn Thị Huyền Trang – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đ/c ThS. Tạ Văn Soát – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai, đ/c ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và Nghiên cứu Khoa học – trường Chính trị tỉnh, các thầy cô đại diện các khoa, phòng cùng 74 đồng chí là học viên lớp học.

91.1.jpg
ThS. Tạ Văn Soát - Phó Hiệu trưởng trường CHính trị tỉnh phát biểu khai giảng lớp học

Tham gia lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 5 khối kiến thức, chia thành các học phần, gồm: Những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung về khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo quản lý; nghiệp vụ về công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể…thực tiễn kinh nghiệm phát triển tỉnh Đồng Nai và nghiên cứu một số chuyên đề kiến thức bổ trợ.

Phát biểu khai giảng, đồng chí Tạ Văn Soát, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai chúc mừng 74 đồng chí học viên đã được các cơ quan, đơn vị tin tưởng, lựa chọn giới thiệu và trúng tuyển, đủ điều kiện tham dự khoá học. Đồng chí đề nghị các đồng chí học viên phải thấy rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của khoá học; xác định mục tiêu học tập và bố trí thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình học tập, thực hiện nghiêm túc những quy định của lớp học, tích cực học tập và nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học.

Để lớp học đạt kết quả theo đúng mục tiêu, yêu cầu đã đề ra, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đồng chí Nguyễn Tấn Thành đề nghị Ban Quản lý các lớp học chủ động phối hợp chặt chẽ với Đảng ủy khối thường xuyên quản lý, chỉ đạo, điều hành, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về chương trình, tài liệu và các điều kiện khác để tổ chức lớp  học theo đúng kế hoạch, tiến độ, quy chế, quy định đề ra. Thường xuyên nắm bắt tình hình học viên tham dự lớp học phối hợp chặt chẽ với Đảng ủy khối để thông tin về những vấn đề liên quan đến học tập, rèn luyện và các vấn đề phát sinh, đảm bảo lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc và đạt kết quả cao nhất.

91.2.jpg
Quang cảnh buổi lễ khai giảng

Đối với các học viên, đồng chí yêu cầu phải gương mẫu thực hiện nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương lớp học, chấp hành tốt nội quy, quy chế, quy định của nhà trường, cơ quan, đơn vị trong suốt thời gian học tập; nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác trong học tập, sắp xếp công việc cơ quan, đơn vị một cách khoa học, hợp lý để tập trung tối đa cho việc tham gia học tập.

Đại diện cho 74 học viên của lớp học, học viên Lê Ngọc Thanh Vinh, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, ban Giám hiệu trường Chính trị tỉnh đã tạo điều kiện để các học viên được tham gia lớp học này nhằm đáp ứng yêu cầu công tác và nâng cao trình độ lý luận. Đồng chí cũng thay mặt cho các học viên hứa sẽ quyết tâm thu xếp công việc và phát huy hết sức lực, trí lực của mình để thực hiện tốt nội quy của nhà trường, của lớp học để vừa đảm bảo tốt yêu cầu công tác vừa phấn đấu học tập đạt được kết quả tốt nhất. Đồng chí cũng mong rằng trong quá trình học tập các thầy cô giáo trong trường tạo điều kiện giúp các học viên về mọi mặt để lớp học đạt được kết quả cao.

Khóa học dự kiến diễn ra trong khoảng 18 tháng, từ tháng 06/2024 đến tháng 12/2025.

Long Anh




Long Anh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH ĐỒNG NAI​
116 Tổ 16 KP2 P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
​ Điện thoại: 02513. 808. 220 - Email: banb​ientaptctdn@gmail.com