Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
"Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại. Muốn đạt được mục đích thì phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". (Hồ Chí Minh)
Bế giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác Hội dành cho cán bộ Hội LHPN các cấp năm 2024.

Chiều ngày 14/6/2024, Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ bế giảng bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác Hội dành cho cán bộ Hội LHPN các cấp năm 2024.

Tham dự lễ bế giảng có đồng chí Phí Thị Thu Hà –Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Đồng Nai, ThS. Tạ văn Soát – Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; Đại diện các Khoa, phòng và 185 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch và cán bộ nguồn của Hội LHPN các cấp trong tỉnh.

Lớp bồi dưỡng khai giảng từ ngày 10 tháng 6 năm 2024, qua một tuần học tập các giảng viên đã truyền tải tới học viên các chuyên đề theo đúng kế hoạch đề ra, bao gồm: Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác Dân vận trong tình hình mới; Công tác tuyên truyền, vận động của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội cấp cơ sở; Hướng dẫn Một số vấn đề về giải quyết các vụ việc xâm hại quyền phụ nữ và trẻ em; Công tác giám sat, phản biện xã hội …Đồng thời các học viên cũng được trang bị các kỹ năng như: Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác truyền thông trên mạng xã hội; Kỹ năng bảo mật thông tin cá nhân, phòng chống lừa đảo trên môi trường số; cách nhận diện xử lý thông tin xấu độc trên mạng  và các biện pháp phủ xanh trên không gian mạng; Kỹ năng vận động phụ nữ dân tộc tôn giáo tham gia hoạt dộng Hội…

phụ nư.jpg
ThS. Tạ Văn Soát - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị phát biểu bế mạc lớp học

 Trong suốt khóa học, các giảng viên đã linh hoạt áp dụng đa dạng phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao năng lực tự nghiên cứu cho người học, tạo môi trường, không khí học tập cởi mở để các học viên vừa có thể chủ động học hỏi kiến thức từ giảng viên, vừa được chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Các học viên luôn đảm bảo thực hiện tốt qui chế học tập, hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của lớp học đề ra. 

Phát biểu bế giảng lớp học đồng chí Tạ Văn Soát – Phó hiệu trưởng trường Chính trị ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần học tập của các đồng chí học viên mặc dù nhiều đồng chí học viên ở những địa bàn rất xa, đi lại khó khăn và một số đồng chí sau khi học xong cuối ngày vẫn phải về cơ quan đơn vị giải quyết công việc song các đồng chí đã cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt khóa học. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí học viên chia sẻ những khó khăn của nhà trường về cơ sở cật chất còn nhiều hạn chế chưa đáp ứng một cách tốt nhất cho lớp học vì một số lý do khách quan.

    Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên đủ điều kiện nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội phụ nữ các cấp.

Long Anh​




Long Anh

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH ĐỒNG NAI​
116 Tổ 16 KP2 P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
​ Điện thoại: 02513. 808. 220 - Email: banb​ientaptctdn@gmail.com