Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
"Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại. Muốn đạt được mục đích thì phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". (Hồ Chí Minh)
Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khoá 83 (hệ tập trung)

Ngày 09 tháng 5 năm 2024, tại Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ  bế giảng lớp TCLLCT – K83 hệ tập trung. Tham dự buổi lễ có ThS. Lê Thị Cát Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo các khoa phòng của nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và các đồng chí học viên của lớp học đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp.

Được khai giảng từ ngày 14/6/2023, lớp học nhận được sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của BGH Trường Chính trị tỉnh, đặc biệt là trong quá trình điều hành, triển khai chương trình đảm bảo về thời gian, nội dung và chất lượng học tập. Bên cạnh đó, sự quan tâm tạo điểu kiện của các đơn vị có học viên theo học cũng như sự nỗ lực cố gắng trong học tập của bản thân mỗi học viên. Và hơn hết, đội ngũ giảng viên, báo cáo viên tham gia giảng dạy có sự nhiệt tình, lòng yêu nghề, có kiến thức và kinh nghiệm để truyền đạt lượng kiến thức cần thiết, phù hợp với đối tượng người học, đảm bảo mục tiêu lớp học đề ra. Bên cạnh đó, có sự phối hợp hịp nhàng, cộng đồng trách nhiệm trong quản lý của các phòng khoa chức năng nhà trường. Chủ nhiệm và Ban cán sự lớp cùng phối hợp thực hiện quản lý lớp học theo đúng nội qui, quy chế. Bản thân các học viên của lớp học có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong thực thi công vụ, nên có nhiều thuận lợi trong việc tiếp thu kiến thức lý luận và vận dụng lý luận vào thực tiễn. Đồng thời, hầu hết học viên có tinh thần quyết tâm cao, phấn đấu khắc phục khó khăn để đảm bảo thực hiện đầy đủ các nội dung trong chương trình học tập.

Sau gần 11 tháng tiến hành học tập, lớp học đã hoàn thành toàn bộ chương trình; kết quả có 46/46 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp. Cụ thể, có 04 học viên tốt nghiệp loại giỏi (đạt tỷ lệ 8,7%); có 34 học viên tốt nghiệp loại khá (chiếm tỷ lệ 74%) và 08 học viên tốt nghiệp loại trung bình  (chiếm tỷ lệ 17,3).

Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học viên, trên cơ sở đề nghị của Hội đồng xét tốt nghiệp, tại buổi lễ đồng chí Hiệu trưởng đã tặng giấy khen cho 04 học viên với danh hiệu “Học viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện", gồm các học viên: Trần Thị Thu Hiền, Trần Văn Hữu, Trịnh Xuân Quân và Nguyễn Thị Vuy; tuyên dương 05 học viên có cố gắng trong học tập và rèn luyện, gồm các học viên có tên: Nguyễn Hùng Minh, Lê Bá Đức, Hoàng Thị Bích Ngọc, Đinh Thị Hóa và Trần Anh Sang.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lê Thị Cát Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể lớp TCLLCT-K83 thể hiện qua tinh thần học tập, rèn luyện, sự đoàn kết, gắn bó trong xây dựng tập thể lớp, tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào của trường và kết quả học tập đạt loại khá, giỏi cao. Đồng chí cũng mong muốn học viên khi trở về cơ quan, đơn vị công tác, những tri thức lý luận chính trị tích lũy được trong học tập được vận dụng vào thực tiễn để hoàn thành nhiệm vụ được giao với hiệu quả cao nhật. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị học viên lớp học tiếp tục tự học tập, tự nghiên cứu để hoàn thiện hơn nữa về kiến thức, kỹ năng và đạo đức công vụ, góp phần đưa đơn vị, địa phương vượt qua thách thức để không ngừng phát triển.

Đại diện cho học viên cho học viên lớp K83, đồng chí Nguyễn Hùng Minh – Lớp trưởng, đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thường trực Tỉnh ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị, các thầy cô giáo, tập thể giảng viên, các phòng, khoa của trường, giáo viên chủ nhiệm lớp đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để học viên lớp K83 hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đồng thời xin hứa, sau khi trở về đơn vị sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức, vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác. ​


Trịnh Thị Tình

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH ĐỒNG NAI​
116 Tổ 16 KP2 P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
​ Điện thoại: 02513. 808. 220 - Email: banb​ientaptctdn@gmail.com