Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
"Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại. Muốn đạt được mục đích thì phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". (Hồ Chí Minh)
BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA 69B (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG)

​Ngày 04/01/2024, Trường Chính trị tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 69B (hệ không tập trung). Tham dự buổi lễ có ThS. Lê Thị Cát Hoa – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Trường Chính trị, ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc – Trưởng phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học, quý thầy cô các khoa, phòng chức năng, giáo viên chủ nhiệm lớp cùng toàn thể học viên lớp học tham dự.

Sau 18 tháng học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của quản lý Nhà nước, kỹ năng lãnh đạo, quản lý vàmột số kiến thức cơ bản cần thiết khác.

K69B.1.jpg
Hình 1 – Đ/c Lê Thị Cát Hoa - Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên​

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Cát Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp và của Ban Giám hiệu nhà trường cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc, dù các học viên là y bác sỹ, là cán bộ của các doanh nghiệp vừa tham gia học tập, vừa đảm nhận công việc của cơ quan đơn vị, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt chương trình học tập. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, trên cơ sở những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị được trang bị, các học viên cần vận dụng những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập vào trong từng vị trí công tác, trong thực tiễn cuộc sống, trong các mối quan hệ xã hội; cần tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao hơn nữa trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ trong công tác.

Kết thúc khóa học, 63/63 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 01 học viên xếp loại giỏi, 55 học viên xếp loại khá, 07 học viên xếp loại trung bình. Đặc biệt, có 14 học viên đã được tuyên dương về tinh thần học tập và rèn luyện.


Lê Nghĩa

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH ĐỒNG NAI​
116 Tổ 16 KP2 P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
​ Điện thoại: 02513. 808. 220 - Email: banb​ientaptctdn@gmail.com